LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Vào 7h15′ ngày 5 tháng 9 năm 2024 tại trường THPT Ngọc Tảo đã diễn ra Lễ Khai Giảng năm học 2024 – 2025. Tới dự với chương trình có sự hiện hiện của các vị khách quý tới từ Huyện Ủy Phúc Thọ, Đảng Ủy – UBND xã Ngọc Tảo cùng nhiều Ban ngành đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và không thể không nói có sự tham dự của Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo, nhân viên và học sinh của nhà trường. Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường thể hiện

Hình ảnh các quý vị khách quý, thầy cô giáo và học sinh tham dự chương trình.

 

 

 Hình ảnh tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân Lễ Khai giảng năm học mới của các Quý vị khách quý đại diện cho chính quyền, tổ chức chính trị, doanh nghiệp trên địa bàn Huyện Phúc Thọ và của Ban đại diện CMHS nhà trường.

Thầy Lê Minh Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhân ngày khai trường.

Hình ảnh thầy Tô Văn Nhân – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng năm học mới.

Thầy giáo Tô Văn Nhân – Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường – lên phát biểu chào mừng năm học mới và đánh trống khai trường.

Cô giáo Trần Thị Hường – Bí thư Đoàn thanh niên của nhà trường dẫn chương trình Lễ Khai giảng năm học mới.

Em Đỗ Thị Thu Hà – Lớp 10A3 – đại diện cho các bạn học sinh lớp 10 lên phát biểu cảm nghĩ trong Lễ khai giảng đầu tiên dưới mái trường THPT Ngọc Tảo.

Nhà trường xin tuyên dương và vinh danh các em HS khối 12 – niên khóa 2023-2024 đã đạt điểm cao trong kì thi Tốt nghiệp THPT:

  1.   Nguyễn Minh Vũ   12A1 – Thủ khoa Khối B, D7.
  2.   Nguyễn Việt Nga   12A1 – Thủ khoa Khối D.
  3.   Vương Tá Quyền   12A2 – Thủ khoa Khối A.
  4.   Nguyễn Thị Ngọc Ánh –  12A6 Thủ khoa Khối C.
  5.   Đỗ Đình Nam 12A7 – Thủ khoa Khối A1.
  6.   Đỗ Thị Thu Hương – lớp 11A9 đã đạt HCV ở Hội khỏe Phù Đổng Toàn quốc.
  7. Trong kì thi vào 10 THPT vừa qua, hai em Đỗ Thị Thu Hà và Khuất Quỳnh Nga – lớp 10A3 đã cố gắng, miệt mài trong học tập để đạt được kết quả cao nhất. Hai em đã trở thành đồng thủ khoa đầu vào của trường THPT Ngọc Tảo.

Em Dương Hải My – Học sinh K37 về tri ân nhà trường phần quà trị giá 10 triệu đồng để phát thưởng cho các học sinh có hoàn cảnh vươn lên trong học tập.

Các tiết mục văn nghệ vừa rồi cũng đã khép lại buổi Lễ khai giảng của chúng ta hôm nay. Một năm học mới sẽ mở ra những chân trời mới để thầy trò trường THPT Ngọc Tảo tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tri thức trong tương lai. Một lần nữa,  chúng tôi – Ban tổ chức chương trình xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng các em học sinh luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Chúc cho năm học 2024 – 2025 của trường THPT Ngọc Tảo gặt hái được thật nhiều thành công hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *