CHƯƠNG TRÌNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Sáng ngày 05/09/2023, trong không khí tưng bừng của ngày hội trường, thầy và trò trường THPT Ngọc Tảo long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Về dự Lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có các đồng chí Dương Đức Hiền – Huyện Ủy viên, trưởng phòng tài chính kế hoạch UBND Huyện cùng các đồng chí đại diện cho UBND huyện Phúc Thọ, về phía UBND xã Ngọc Tảo có đ/c Nguyễn Đăng Binh – Bí thư Đảng Ủy xã Ngọc Tảo, đ/c Vũ Đức Tuấn – Chủ tịch UBND xã Ngọc Tảo; đại diện Hội CMHS của nhà trường có ông Trần Văn Dịch – Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường cùng các ông bà trong ban đại diện CMHS nhà trường; cùng với đó là các thầy giáo, cô giáo và hơn 2.000 em học sinh của trường THPT Ngọc Tảo.

Mở đầu là Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động chào mừng năm học mới 2023-2024 của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

Tiếp đến thầy Lê Minh Hoàng –  Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư gửi của Chủ tịch nước gửi tới cán bộ quản lý, thầy cô giáo, công nhân viên và các học sinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024. Đó là nguồn động viên, khích lệ lớn để thầy và trò trường THPT Ngọc Tảo cố gắng dạy và học đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học này.

Tiếp nối chương trình, thầy Tô Văn Nhân – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng năm học mới và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường vang lên giòn giã, tiếng trống trường náo nức làm xốn xang lòng ta. Tiếng trống trường báo hiệu một năm học mới lại bắt đầu.

Em Lê Đức Ngọc – Lớp trưởng 10A4 đại diện cho học sinh khối 10 lên phát biểu cảm nghĩ về mái trường THPT ngọc Tảo:

Trong năm học 2022-2023, trường THPT Ngọc Tảo đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục. Đặc biệt là thành tích của các em học sinh khối 12. Nhà trường đã khen thưởng các em học sinh đạt điểm cao trong kì thi vào 10 THPT và kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây là những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn để ghi nhận và động viên sự nỗ lực, cố gắng của các em trong học tập.

Lễ khai giảng của trường THPT Ngọc Tảo diễn ra đơn giản mà ý nghĩa. Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp. Các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi. Tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2023-2024 với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao trong năm học đầy hứa hẹn này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *